Khám sức khỏe Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm 2024

Thg 509

Khám sức khỏe Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm 2024

Minh CườngBài viết mới nhất

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MINH TÂM (MITALAB) đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV nhằm chăm sóc và đảm bảo tốt sức khỏe cho người lao động. Hoạt động khám sức khỏe công ty diễn ra thuận lợi và nhanh chóng tại Phòng khám Đa khoa Medelab.

 

1. Chặng đường phát triển của Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm

Thành lập từ năm 2001, Mitalab đã có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị y tế. Mitalab là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong việc cung cấp thiết bị, hóa chất, vật tư, dụng cụ xét nghiệm. Với mạng lưới chi nhánh phủ khắp toàn quốc, Mitalab tự hào mang đến những giải pháp xét nghiệm toàn diện, hiệu quả, đáp ứng tối đa yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và thị trường.

Mitalab Co.,Ltd là nhà phân phối thiết bị xét nghiệm y tế độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn uy tín trên thế giới như Beckman Coulter, BioSystems, IL, Dialab...

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực cung cấp thiết bị Y tế, Mitalab ra đời đã góp một phần quan trọng trong việc duy trì và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Thành quả ấy có được là nhờ vào sự đầu tư, nghiên cứu, hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong nước và trên thế giới với tầm nhìn “Là đối tác hàng đầu cung cấp giải pháp xét nghiệm toàn diện và hiệu quả”.

Để hoàn thành sứ mệnh “Nâng tầm chất lượng xét nghiệm tại Việt Nam”, Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự Mitalab luôn đồng lòng để xây dựng một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, truyền cảm ứng dựa trên nền tảng của 6 giá trị văn hóa cốt lõi:

Uy tín – Trách nhiệm – Hợp tác – Kỷ luật – Sáng tạo – Hiệu quả.

Thông qua những giá trị văn hóa này, mỗi cá nhân Mitalab luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, cùng đoàn kết tạo nên một tập thể vững mạnh mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho đối tác, khách hàng và cộng đồng.

Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm (MITALAB) tổ chức hoạt động thăm khám sức khỏe 2024

2. Hoạt động khám sức khỏe của Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm

Để đáp lại những cống hiến không ngừng nghỉ của nhân viên, Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm luôn muốn đem đến hoạt động chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

2.1. Danh mục khám đặc biệt dành cho từng cán bộ nhân viên trong hoạt động khám sức khỏe Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm

Để có thể đáp ưng trọn vẹn nhu cầu khám sức khỏe của từng cán bộ nhân viên, Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm đã lựa chọn xây dựng gói khám sức khỏe riêng. Các gói sẽ có các danh mục như:

– Khám nội tổng quát.

– Khám mắt.

– Khám răng hàm mặt.

– Khám phụ khoa.

– Siêu âm tuyến giáp.

– Siêu âm tuyến vú.

– Siêu âm ổ bụng tổng quát.

– Chụp X-Quang ngực thẳng.

– Xét nghiệm máu với 24 chỉ số để đánh giá tình trạng các cơ quan và tầm soát ung thư.

– Xét nghiệm nước tiểu.

– Xét nghiệm chỉ số gan, mỡ máu, thận chuyên sâu…

Lấy mẫu xét nghiệm tại trụ sở của công ty

Kết thúc quá trình thăm khám, mỗi nhân viên của Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm đều được bác sĩ chuyên khoa đọc kết quả và tư vấn về cách thức chăm sóc sức khỏe phù hợp với tình trạng của cơ thể. Thông qua buổi tư vấn, bác sĩ của MEDELAB đã có những lời khuyên cho người lao động để duy trì và chăm sóc sức khỏe tốt nhất như có một chế độ ăn uống khoa học lành mạnh, thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày, tập luyện thể dục thể thao hợp lý,… Nếu chẳng may người lao động phát hiện bệnh trong quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả giúp người lao động sớm khỏi bệnh.

2.2 Quá trình thăm khám sức khỏe Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm

Để thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất cho toàn bộ nhân viên của công ty, hoạt động khám sức khỏe lần này sẽ được chia thành hai buổi:

– Buổi 1: Lấy mẫu xét nghiệm (lấy máu và mẫu nước tiểu) trực tiếp tại trụ sở công ty. Việc này giúp tiết kiệm thời gian cho toàn bộ nhân viên, không tốn thời gian di chuyển đến bệnh viện và mất công chờ đợi. Mọi người chỉ cần chờ tại nơi làm việc, mọi công tác sẽ được Medelab chuẩn bị. Việc lấy máu trước cũng sẽ giúp mọi người tiết kiệm được thời gian chờ kết quả xét nghiệm.

– Buổi 2: Khám lâm sàng và cận lâm sàng tại Phòng khám Đa khoa Medelab số 86-88 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Trong suốt buổi thăm khám của Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm, các cán bộ nhân viên đều nhận được sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ lễ tân và điều dưỡng tại Medelab. Nhờ đó hoạt động khám sức khỏe của công ty đã được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.

Toàn thể cán bộ nhân viên cảm thấy hài lòng trong buổi thăm khám lần này

3. Thăm khám cùng vô vàn tiện ích tại Phòng khám Đa khoa Medelab

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên, Phòng khám Đa khoa Medelab luôn mong muốn đem dịch vụ khám sức khỏe công ty chất lượng, chuyên nghiệp đến với toàn bộ quý khách,

Với kinh nghiệm cung cấp dịch vụ khám sức khỏe doanh nghiệp cho hàng ngàn các đối tác lớn và đa quốc gia, Phòng khám Đa khoa Medelab hứa hẹn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng thông qua dịch vụ thăm khám chất lượng với:

– Hệ thống danh mục gói khám đa dạng được xây dựng sẵn bởi các chuyên gia y tế hàng đầu của Medelab. Ngoài ra, Medelab còn hỗ trợ thiết kế gói khám riêng phù hợp với đặc thù ngành nghề của doanh  nghiệp.

– Hỗ trợ lấy máu tận nơi và khám ngoại viện dành cho các doanh nghiệp ở xa, giúp tiết kiệm thời gian, không lo gián đoạn sản xuất

– Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao với hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn tại Hà Nội.

– Hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo kết quả khám bệnh chính xác, nhanh chóng.

– Đội ngũ nhân viên, lễ tân nhiệt tình, chu đáo luôn hỗ trợ khách hàng 24/24 trong suốt quá trình thăm khám.

Cảm ơn Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm đã tin tưởng và lựa chọn Phòng khám Đa khoa Medelab là nơi khám sức khỏe cho toàn thể cán bộ nhân viên của công ty. Kính chúc công ty sẽ có một năm làm việc hiệu quả và đạt được nhiều thành công hơn nữa.