Lịch sử hình thành và phát triển

LỜI GIỚI THIỆU

Chính thức thành lập từ năm 2009, sau hơn 1 thập kỷ đi vào hoạt động, Phòng khám Đa khoa Medelab đang là địa chỉ khám chữa bệnh được đông đảo Quý khách hàng tin chọn. Lấy hoạt động khám chữa bệnh phục vụ cộng đồng là mũi nhọn, nhiều năm qua, Phòng khám Đa khoa Medelab đã tạo được uy tín lớn về chất lượng khám chữa bệnh và dịch vụ chăm sóc với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được khẳng định tại Phòng khám Đa khoa Medelab với sự đánh giá cao từ Sở Y Tế Hà Nội và từ người bệnh…

 

I. Sơ lược quá trình phát triển

Phòng khám Đa khoa Medelab có tiền thân là một Phòng Xét nghiệm lâm sàng tổng hợp. Được Sở Y tế cấp phép thành lập ngày 29/08/2009 tại số 41 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Năm 2014, Phòng khám Đa khoa Medelab chuyển về địa chỉ 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Medelab tại 1B Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Năm 2016, Phòng khám Đa khoa Medelab chuyển về địa chỉ 86 - 88 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội.

Phòng khám Đa khoa Medelab tại 86-88 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội.

Tổng giám đốc tại Medelab: Nguyễn Bá Công

Góp phần vào sự phát triển của Phòng khám, bên cạnh Ban lãnh đạo có "Tâm - Tầm - Tài", thì đội ngũ nhân viên là miếng ghép không thể thiếu để tạo thành đội ngũ nhân sự hùng mạnh. Trên toàn hệ thống của Medelab hiện có trên 100 cán bộ nhân viên là các chuyên gia, thạc sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm, y đức vì người bệnh/khách hàng cùng đội ngũ cán bộ hành chính là các cử nhân có trình độ chuyên môn sâu, tinh thần trách nhiệm vì công việc.

Văn hóa tại Medelab

“Tất cả vì bệnh nhân”

Đây là giá trị văn hóa tạo được sự đồng cảm của tất cả đội ngũ y bác sỹ, cán bộ nhân viên của Phòng khám, đã thấm nhuần trong tư tưởng và hành động của mỗi thành viên tại Medelab. Ngay cả các nhân viên không phải trực tiếp chăm sóc người bệnh cũng luôn chú trọng tới việc chăm sóc bệnh nhân chu đáo, thái độ phục vụ lịch sự, tận tình…Nơi đây, khách hàng được chăm sóc kỹ lưỡng và luôn luôn được tôn trọng.

Tôn chỉ hoạt động “Tất cả vì bệnh nhân”: Được thể hiện qua sự hài lòng của khách hàng. Ở phòng khám Medelab, các bác sỹ dành nhiều thời gian lắng nghe tất cả các vấn đề sức khỏe và mối quan tâm của khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết một cách chính xác, giải thích cặn kẽ đến khi bạn hiểu. Thời gian hẹn tại phòng khám Medelab thường dài hơn tiêu chuẩn cho phép, giúp khách hàng được tư vấn kỹ lưỡng và hiệu quả nhất.

TẬP THỂ CÁN BỘ NHÂN VIÊN TẠI MEDELAB

Đội ngũ nhân viên của Medelab, từ y tá, bác sỹ tới các đầu bếp luôn làm việc theo một mục tiêu “Tất cả vì bệnh nhân”, mọi nỗ lực của Medelab nhằm mang đến cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo trong suốt quá trình khám và điều trị.

Đội ngũ y bác sỹ

Medelab quy tụ trên 100 chuyên gia, giáo sư, thạc sỹ, bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng viên và kỹ thuật viên được tuyển chọn kỹ lưỡng với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn vững vàng. Bác sỹ Medelab làm việc theo một tập thể (HỘI ĐỒNG Y KHOA) giúp bạn được chăm sóc kỹ lưỡng và câu trả lời chính xác hơn; đồng thời đảm bảo tìm ra những phương pháp, phác đồ điều trị hiệu quả, tối ưu cho bạn.

Không giống như các bệnh viện, phòng khám khác, đội ngũ y bác sỹ của Medelab được chuyên môn hoá theo từng chuyên khoa, tập trung thành các khu vực khám và điều trị đặc thù, giúp cho mỗi khách hàng nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

Đội ngũ điều dưỡng viên

Đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, tận tình tư vấn và hướng dẫn điều trị tại phòng khám Medelab. Chúng tôi chủ trương một điều dưỡng không chăm sóc quá 2 bệnh nhân nhằm đem lại sự phục vụ chu đáo nhất - Đây là một trong những điểm khác biệt của Medelab.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng

Bên cạnh chất lượng dịch vụ y tế tiên tiến, Medelab cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất thư giãn như café – wifi, thư viện y khoa… Từ đội ngũ bảo vệ, nhà bếp/quầy bar, bộ phận đặt lịch hẹn khám, lễ tân, quản lý… đều làm việc theo tiêu chí “Tất cả vì bệnh nhân”.

Hội đồng quản trị

Hội đồng quản trị của phòng khám Medelab tồn tại nhằm giám sát và chỉ đạo hoạt động khám. Trách nhiệm chính của hội đồng quản trị là bảo vệ tương lai lâu dài của phòng khám bằng cách đảm bảo rằng phòng khám luôn được quản lý tốt, an toàn về tài chính và duy trì hiệu quả các tiêu chuẩn cao nhất về chăm sóc khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại

Tất cả chuyên khoa của Phòng khám Medelab đều được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, kết hợp chặt chẽ với khoa chẩn đoán hình ảnh và trung tâm xét nghiệm có tính vô trùng, an toàn tuyệt đối, thân thiện với môi trường.

Trang thiết bị hoạt động trong môi trường đảm bảo nhiệt độ hằng định, thông khí, định kỳ bảo quản đúng quy định của các nhà sản xuất. Hóa chất sử dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt, đồng bộ của chính hãng cung cấp thiết bị (không sử dụng hóa chất hết hạn, hóa chất bảo quản không đúng quy định). Tuân thủ hệ thống kiểm tra chất lượng quốc tế kiểm định theo tiêu chuẩn ISO.

Trung tâm xét nghiệm Medelab là một trong những trung tâm xét nghiệm đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, có khả năng thực hiện 10.000 xét nghiệm/ngày, với hầu hết các xét nghiệm thuộc các lĩnh vực:

  • Huyết học: Abbott, Beckman Coulter
  • Hóa sinh : Abbott, Beckman Coulter
  • Miễn dịch : Siemens
  • Vi sinh - Tế bào học - Sinh học phân tử

Hệ thống trang thiết bị hiện đại đa dạng, phục vụ khám chữa bệnh... Giúp các bác sỹ đưa ra những chẩn đoán chính xác, điều trị và theo dõi điều trị hiệu quả, kịp thời.

Nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP

Nhà thuốc của Medelab đạt tiêu chuẩn GPP với đầy đủ các loại thuốc phục vụ cho công tác điều trị. Đội ngũ dược sỹ giỏi chuyên môn, nhiệt tình tư vấn sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả cho bệnh nhân.

Không nằm ngoài xu hướng thế giới trong việc phát triển về công nghệ thông tin và internet, một định hướng phát triển quan trọng của Medelab chính là Phòng khám điện tử. Định hướng này đã được chúng tôi hiện thực hóa trong giai đoạn đầu thành lập. Medelab áp dụng phần mềm Medi- soft đã được Bộ Y Tế công nhận năm 2004, cho phép quản lý khách hàng, lưu trữ hồ sơ qua các lần khám một cách tổng thể và toàn diện.

Quản lý khách hàng là điểm ưu việt của phòng khám điện tử Medelab

Để giúp bệnh nhân tránh khỏi cảnh phiền hà khi phải lưu giữ hồ sơ sức khỏe, Medelab đang xúc tiến việc phát hành thẻ điện tử, áp dụng công nghệ barcode RFID tiện lợi cho khách hàng. Với mã số ID riêng, thông tin về tên, tuổi, địa chỉ và thông tin bệnh án được lưu trữ . Khi dùng thẻ điện tử khám bệnh, bác sỹ sẽ có được thông tin của bệnh nhân thông qua bệnh án điện tử với đầy đủ các dữ liệu.

Hồ sơ điện tử

Việc lưu trữ hồ sơ bệnh án điện tử, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong việc cập nhật kết quả khám chữa bệnh.

Kết quả xét nghiệm được thông báo cho khách hàng nhanh chóng bằng E-Mail, SMS hoặc từ website của Medelab.

Khách hàng có thể truy cập thông tin bệnh sử của mình thông qua hệ thống website.

Hồ sơ, bệnh sử được bảo mật, với mật mã riêng cho từng khách hàng.

Hệ thống điện tử nhắc nhở khách hàng lịch khám định kỳ qua E-Mail, SMS hoặc điện thoại từ Call-Center.

Thông tin về kết quả khám bệnh được cập nhật online trên mạng miễn phí và không giới hạn về thời gian lưu trữ.

2. Thông tin chi tiết về Medelab

- Tên giao dịch: Phòng khám Đa khoa Medelab

- Địa chỉ: Số 86 – 88 Nguyễn Lương Bằng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

- Điện thoại:  02466886558

- Hotline: 1900 8006                                   

- Mã số thuế: 0103820727

- Thời gian làm việc:  

  • Từ thứ 2 đến chủ nhật:  7h30h – 17h00h
  • Ngày lễ tết: theo quy định của nhà nước

- Các dịch vụ y tế cung cấp:

  • Khám, chẩn đoán và điều trị đầy đủ các chuyên khoa: Tiêu hóa, Hô hấp, Sản khoa, Truyền nhiễm, Thần kinh, Cơ xương khớp, Nhi, chuyên khoa khác (Mắt, Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt),…
  • Đáp ứng đẩy đủ các kỹ thuật chẩn đoán, theo dõi điều trị bệnh: Chẩn đoán hình ảnh (Siêu âm, X quang), thăm dò chức năng (Điện tim, Nội soi,…), xét nghiệm (chuyên khoa Hóa sinh, Huyết học, Sinh học phân tử, Vi sinh…)
  • Khám sức khỏe định kỳ/ tổng quát, khám sức khỏe tiền hôn nhân;
  • Khám sức khỏe định kỳ theo Thông tư 14 hoặc theo yêu cầu: Doanh nghiệp, cơ quan, trường học, ngân hàng,…

Phục vụ lấy mẫu xét nghiệm xét nghiệm tại nhà

  • Thời gian: Từ thứ 2 đến chủ nhật:  7h30h – 17h00h
  • Địa điểm phục vụ: Tại Hà Nội

Tư vấn sức khỏe trực tuyến, miễn phí:

- Tổng đài 1900 8006 hoạt động tất cả các ngày trong tuần,không chỉ nhận lịch khách hàng đăng ký dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà mà còn có chức năng giải đáp tất cả thông tin dịch vụ y tế của MEDELAB. Đây là kênh giải đáp tất cả thông tin sức khỏe của khách hàng, trong những trường hợp cần thiết, tổng đài sẽ kết nối cuộc gọi khách hàng tới chuyên gia, bác sĩ để được giải đáp.