Tăng cường kiến thức về Phòng cháy chữa cháy cho nhân viên Medelab

Thg 1009

Tăng cường kiến thức về Phòng cháy chữa cháy cho nhân viên Medelab

Minh CườngHoạt động nội bộ Phòng khám

Hiện nay, công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) đang là vấn đề được toàn xã hội quan tâm. Đặc biệt đối với Bệnh viện, Phòng khám là nơi tập trung rất đông người bệnh và có nhiều trang thiết bị hiện đại. Khi có sự cố liên quan đến cháy nổ sẽ gây ra thiệt hại rất lớn về tài sản và an toàn người bệnh.               

Để bồi dưỡng, cập nhật kiến thức liên quan đến PCCC cũng như chủ động ứng phó khi có sự cố cháy nổ xảy ra, ngày 08/10/2022, Phòng khám Đa khoa Medelab đã phối hợp với Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Quận Đống Đa tổ chức Huấn luyện nghiệp vụ và thực tập phương án Chữa cháy, cứu nạn cứu hộ cho các cán bộ viên chức Phòng khám.       

      

Một số hình ảnh tại buổi tập huấn

 Tham gia lớp tập huấn có hơn 100 học viên là đại diện của các đơn vị khoa, phòng, trung tâm của Phòng khám. Các cán bộ nhân viên tại Medelab đã được các giảng viên cung cấp các kiến thức về Luật PCCC, cách đề phòng sự cố cháy nổ và thực hành sử dụng các phương tiện, thiết bị phục vụ PCCC. 

 

Cũng tại đây, Các cán bộ nhân viên tại Medelab đã tham gia diễn tập với tình huống giả định đề phòng nếu xảy ra sự cố cháy. Đám cháy khởi phát ở nơi có nhiều vật liệu dễ cháy. Nhanh chóng các học viên đã thực hành từ báo động, gọi 114 báo cháy, sơ cứu và giải cứu người bị nạn, di chuyển tài sản ra khỏi khu vực cháy.          

 


     Lớp tập huấn được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của công tác phòng cháy chữa cháy của Medelab trong việc đảm bảo an toàn tính mạng, sức khỏe cho toàn thể nhân viên cũng như người bệnh điều trị tại Phòng khám. Qua đó để mỗi cán bộ, nhân viên bệnh viện nắm vững kiến thức và thường trực sẵn sàng ứng phó khi có sự cố cháy nổ.