[MEDELAB] - THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 06/2018

Thg 528

[MEDELAB] - THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 06/2018

Nguyễn Bá CôngTUYỂN DỤNG QUÝ 1 2023

Phòng khám Đa khoa Medelab, thuộc Công ty TNHH Medelab Việt Nam, chi nhánh của Tập đoàn Kusto, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh và kỹ thuật xét nghiệm tại nhiều nước trên thế giới: Pháp, Nga, Singapore, Ba Lan…đã và đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Phòng khám Đa khoa Medelab đã khẳng định thương hiệu là Phòng khám lớn nhất miền Bắc và là địa chỉ tin cậy, thân thiện, gần gũi của khách hàng. Medelab có tổng diện tích lên tới 6.000 m2, gồm 50 phòng khám chữa bệnh với 15 chuyên khoa và gần 300 cán bộ nhân viên.

Chúng tôi cam kết mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho Khách hàng.

Để thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh vượt bậc giai đoạn 2018 - 2019, Phòng khám Đa khoa Medelab thông báo kế hoạch tuyển dụng tháng 06/2018 như sau:

  1. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:
  2. Điều dưỡng trưởng:
  • Số lượng: 01 người.
  • Yêu cầu chung:
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên môn Điều dưỡng.
  • Có chứng chỉ hành nghề điều dưỡng.
  • Kinh nghiệm tại vị trí tối thiểu từ 2 năm trở lên.
  • Tuổi từ 27 - 40 tuổi
  • Vui vẻ, hòa đồng và chịu được áp lực công việc.
  • Có kỹ năng đào tạo chuyên môn và hướng dẫn các điều dưỡng viên.
  • Mô tả công việc:
  • Đánh giá năng lực nhân viên trong nhóm điều dưỡng; Xây dựng kế hoạch đào tạo, đánh giá, kiểm tra tay nghề cho toàn bộ nhân viên y tế của phòng khám.
  • Điều hành họp giao ban định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
  • Hỗ trợ kỹ thuật cho các điều dưỡng viên.
  • Phân công lịch làm việc cho các điều dưỡng viên
  • Xử lý các vấn đề thuộc phạm vi nhóm điều dưỡng, trong khuôn khổ cho phép.
  • Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu lên giám đốc về các hoạt động của nhóm điều dưỡng, về nhân sự, năng lực điều dưỡng viên và tình hình chăm sóc khách hàng.
  • Đưa ra các tư vấn và thông tin về chuyên môn điều dưỡng cho Giám Đốc để lấy tham vấn và quyết định của Giám Đốc trong chăm sóc khách hàng.
  • Tham gia phát triển chuyên môn phòng khám , chủ động đưa ra các khuyến nghị, đề xuất để nâng cao năng lực của điều dưỡng viên.
  • Các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.

 

  1. Kế toán công nợ nhà cung cấp
  • Số lượng: 01 người .
  • Yêu cầu chung:

- Nam/nữ tuổi từ 24-34;

- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh…);

- Thành thạo các chương trình và phần mềm kế toán (Misa và Fast) ;

- Sử dụng excel chuyên sâu;

- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh cơ bản;

- Biết tổ chức và sắp xếp, cẩn thận và kỹ càng trong xử lý công việc;

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp và khả năng hoàn thành deadlines đúng hạn;

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về kế toán công nợ (ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực khám sức khoẻ);

- Xử lý hoá đơn và thanh toán;

- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến các tài khoản thanh toán công nợ.

  • Mô tả công việc:

- Kiểm tra và xác nhận hoá đơn ;

- Phân loại và đối chiếu hoá đơn;

- Nhập liệu chứng từ vào hệ thống phần mềm;

- Kiểm tra chi phí và làm báo cáo chi phí;

- Chuẩn bị chứng từ thanh toán;

- Nhập các giao dịch thanh toán vào lịch thanh toán, sổ sách kế toán và sổ theo dõi khác;

- Đối chiếu các giao dịch thanh toán công nợ ;

- Thực hiện phân tích tài khoản;

- Xử lý các chứng từ hoá đơn không khớp;

- Trao đổi thông tin với nhà cung cấp khi có vấn đề;

- Tạo các báo cáo tháng, hỗ trợ đóng tháng;

- Các Công việc khác sẽ được cấp trên trực tiếp hoặc cấp cao hơn giao tùy theo tình hình thực tế.

 

  1. Kế toán phải thu công nợ khách hàng
  • Số lượng: 01 người .
  • Yêu cầu chung:

- Nam/nữ tuổi từ 24-34;

- Tốt nghiệp Đại học (ưu tiên chuyên ngành kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh…);

- Thành thạo các chương trình và phần mềm kế toán (Misa và Fast) ;

- Sử dụng excel chuyên sâu;

- Ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Anh cơ bản;

- Biết tổ chức và sắp xếp, cẩn thận và kỹ càng trong xử lý công việc;

- Có kỹ năng trong phân tích, toán học, giao tiếp và chăm sóc khách hàng;

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về kế toán công nợ (ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực khám sức khoẻ).

- Xử lý chính xác và hiệu quả doanh thu;

- Duy trì chính xác và cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống;

- Đảm bảo đúng thời gian và chính xác các giao dịch trả tiền.

  • Mô tả công việc:

- Kiểm tra, phân loại, tính toán và ghi lại dữ liệu các tài khoản phải thu;

- Tạo và gửi hoá đơn;

- Hoàn thiện xử lý khớp hoá đơn với thanh toán của khách hàng;

- Đảm bảo khách hàng thanh toán bằng cách gửi thông báo và liên hệ khách hàng ;

- Lập lộ trình thanh toán;

- Liên hệ trao đổi với khách hàng qua điện thoại, email hoặc gặp trực tiếp;

- Liên hệ với công ty bảo hiểm về thông tin hoá đơn và thanh toán;

- Thực hiện đối chiếu công nợ tài khoản ;

- Lập báo cáo tháng, hỗ trợ đóng tháng;

- Các Công việc khác sẽ được cấp trên trực tiếp hoặc cấp cao hơn giao tùy theo tình hình thực tế.

  1. Nhân viên kinh doanh xét nghiệm
  • Số lượng: 5 người
  • Yêu cầu chung:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, kinh tế…(Các ngành liên quan đến Y, Dược là một lợi thế); Ưu thích công việc kinh doanh.
  • Ưu tiên am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực xét nghiệm;
  • Hoạch định và lập kế hoạch các kế hoạch kinh doanh, giao tiếp trong và ngoài tổ chức, tổ chức và triển khai, giải quyết vấn đề;
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel) ;
  • Tình thần trách nhiệm cao, năng động trong công việc, dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc, chính trực, đáng tin cậy, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu áp lực công việc;
  • Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

 

  • Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng, đàm phán và thuyết phục khách hàng hợp tác với các Bệnh viện, Phòng khám, Bác sỹ, tổ chức…;
  • Đạt được mục tiêu về doanh số được giao và các tiêu chí khác;
  • Báo cáo cho Trưởng nhóm, Trưởng phòng Kinh doanh về các công việc đã thực hiện, các khó khăn và đề xuất các ý tưởng hoặc giải pháp;
  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ;
  • Đóng góp các ý tưởng kinh doanh để hoạt động kinh doanh của phòng ngày càng hiệu quả;
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu của khách hàng và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin;
  • Một số công việc khác theo yêu cầu và điều động của Giám đốc Kinh doanh hoặc Trưởng nhóm.
  1. Nhân viên kinh doanh khám sức khỏe định kỳ
  • Số lượng: 05 người
  • Yêu cầu chung:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Các ngành liên quan đến Y, Dược là một lợi thế); Ưu tiên những người yêu thích kinh doanh và am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực khám sức khỏe;
  • Hoạch định và lập các kế hoạch kinh doanh, giao tiếp trong và ngoài tổ chức, tổ chức và triển khai, giải quyết vấn đề;
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point);
  • Chính trực, đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao, năng động trong công việc, dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc;
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
  • Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
  • Mô tả công việc:
  • Đạt được mục tiêu về doanh số được giao và các tiêu chí khác;
  • Xây dựng kế hoạch làm việc và các phương án hành động của cá nhân theo định hướng hoạt động chung của Ban Giám đốc;
  • Phân tích, phát triển thị trường, lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân nhằm đạt được hiệu quả công việc cao nhất;
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng, xây dựng cơ sở dữ liệu của khách hàng và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin;
  • Một số công việc khác theo yêu cầu và điều động của Trưởng phòng Kinh doanh.
  1. Phụ trách quầy Dược
  • Số lượng: 01 người .
  • Yêu cầu chung:

- Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn;

- Tốt nghiệp Đại học Dược sĩ chính quy;

- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, phòng khám;

- Thành thạo máy vi tính, tin học văn phòng, biết tiếng Anh là một lợi thế;

- Trung thực, cẩn trọng, kỹ năng giao tiếp ứng xử linh hoạt, văn minh, lịch sự, tận tụy, chu đáo…

  • Mô tả công việc:

- Phụ trách quầy thuốc và tư vấn chuyên môn các vấn đề về thuốc;

- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc cho khách hàng;

- Tuân thủ và thực hiện các quy trình thao tác chuẩn (SOP) do công ty ban hành.

- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động của Quầy Dược;

- Lập kế hoạch cung ứng thuốc phù hợp với điều kiện và hoạt động của phòng khám;

- Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các quy trình kỹ thuật và quy định của ngành;

- Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục về thanh toán tài chính với bộ phận kế toán, thuế và Khách hàng bảo hiểm;

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

 

  1. Nhân viên quầy dược
  • Số lượng: 01 người.
  • Yêu cầu chung:

- Nam/ nữ ngoại hình ưa nhìn;

- Tốt nghiệp cao đẳng Dược trở lên; ưu tiên những người có kinh nghiệm làm về thuốc Bảo hiểm y tế;

- Kinh nghiệm: Đứng quầy tối thiểu 6 tháng, hiểu biết sâu rộng về thuốc và các mặt bệnh thông thường, kỹ năng tư vấn sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.

- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, xử lý tình huống linh hoạt;

- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết phát sinh tốt;

- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel);

- Yêu thích công việc tư vấn sử dụng thuốc cho cộng đồng.

  • Mô tả công việc:
  • Tư vấn sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.
  • Bán hàng, nhập hàng, kiểm kê, sắp xếp hàng hóa trong Nhà Thuốc bằng phần mềm cho nhà thuốc.
  • Tư vấn sử dụng thuốc cho tất cả các đối tượng Khách hàng có nhu cầu bao gồm Khách hàng của Phòng khám và Khách hàng bên ngoài Phòng khám;
  • Đảm bảo thực hiện đúng và đủ các thủ tục về quản lý nhà thuốc GPP;
  • Thường xuyên kiểm kê (1 lần/tháng) tài sản, hàng hóa (thuốc) có tại quầy, hàng cận hạn; Hàng ngày kiểm tra lượng hàng còn tồn trên tủ và ghi chép số lượng hàng cần dự trù đột xuất.
  • Quản lý tài chính, tài sản của nhà thuốc trong ca làm việc.
  • Giữ gìn vệ sinh tủ, quầy, … gọn gàng, sạch sẽ.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng Quầy và cấp trên.

 

  1. Nhân viên Telesales – chăm sóc khách hàng
  • Số lượng: 05 người.
  • Yêu cầu chung:

- Nam, Nữ có giọng nói tốt, dễ nghe, không nói tiếng địa phương;

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên. Ưu tiên chuyên ngành y, dược;

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;

- Thành thạo vi tính văn phòng  (Word, Excel);

- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng giao tiếp tốt, ân cần, niềm nở với khách hàng;

- Có khả năng tư vấn tốt; yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;

- Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

  • Mô tả công việc

- Chủ động liên hệ và tư vấn khách hàng theo dữ liệu được cung cấp hàng ngày, không hạn chế và từ nhiều kênh;

- Nghiên cứu tập sản phẩm và dịch vụ thuộc phòng khám Medelab để hiểu rõ, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng;

- Xây dựng kịch bản gọi điện cho khách hàng, gọi điện thoại liên hệ khách hàng theo kế hoạch được phân công;

- Ghi nhận lại thông tin khách hàng - lập báo cáo - phản hồi lại kịp thời ý kiến của khách hàng. Đồng thời giải quyết những thắc mắc, phát sinh qua điện thoại;

- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch cũng như triển khai các công việc liên quan đến chương trình quảng bá hình ảnh, dịch vụ và sản phẩm;

- Làm việc theo sự phân công công việc và điều động của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.

 

  1. QUYỀN LỢI CHUNG
  • Mức lương cạnh tranh theo hợp đồng thỏa thuận;
  • Trợ cấp, thưởng, hỗ trợ công việc theo kết quả và yêu cầu công việc;
  • Đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước;
  • Cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến ;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống quản lý và hỗ trợ làm việc qua hệ thống phần mềm đáp ứng các yêu cầu của công việc.

 

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM: (nộp trực tiếp hoặc gửi email)

  • 01 Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Nhà nước (có đóng dấu chứng thực của phường, xã nơi cư trú);
  • 01 CV Tiếng Việt;
  • 01 Đơn xin dự tuyển;
  • Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 6 tháng);
  • Các bằng cấp liên quan (bản photo chứng thực);
  • 01 Chứng minh nhân dân (bản photo);
  • 04 ảnh 3x4.

* Lưu ý: Không trả lại hồ sơ cho ứng viên.

 

  1. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ DỰ TUYỂN
  • Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 28/05/2018 - 28/06/2018 (trong giờ hành chính: sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h30 đến 17h30);
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Công ty TNHH Medelab Việt Nam (Phòng khám đa khoa Medelab), số 86-88 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội (tầng 6 - Phòng HCNS);
  • Người nhận hồ sơ: Trần Linh Chi (Phòng HCNS).
  • Email: tuyendung@medelab.vn
  • Điện thoại: 0243.8456868 - 813