THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 05/2018

Thg 522

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 05/2018

Nguyễn Bá CôngTuyển dụng 0 Bình luận

Phòng khám Đa khoa Medelab, thuộc Công ty TNHH Medelab Việt Nam, chi nhánh của Tập đoàn Kusto, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khám chữa bệnh và kỹ thuật xét nghiệm tại nhiều nước trên thế giới: Pháp, Nga, Singapore, Ba Lan…đã và đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008.

Phòng khám Đa khoa Medelab đã khẳng định thương hiệu là Phòng khám lớn nhất miền Bắc và là địa chỉ tin cậy, thân thiện, gần gũi của khách hàng.

Medelab có tổng diện tích lên tới 6.000 m2, gồm 50 phòng khám chữa bệnh với 15 chuyên khoa và gần 300 cán bộ nhân viên. Chúng tôi cam kết mang đến các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho Khách hàng.

Để thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh vượt bậc giai đoạn 2018 - 2019, Phòng khám Đa khoa Medelab thông báo kế hoạch tuyển dụng tháng 5/2018 như sau:

VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

  1. Điều dưỡng nam
  • Số lượng: 05 người
  • Yêu cầu chung:
  • Tốt nghiệp trung cấp Điều dưỡng, y sỹ đa khoa trở lên…;
  • Giới tính: nam; ngoại hình ưa nhìn;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trở lên;
  • Thành thạo vi tính văn phòng, tổng hợp và phân tích thông tin tốt;
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm tốt;
  • Chăm chỉ, trung thực, hòa đồng;
  • Có phương tiện cá nhân;
  • Mô tả công việc:
  • Lấy mẫu theo chỉ định của Bác sỹ hoặc có đơn đặt hàng định sẵn tại các khu vực được phân công;
  • Lập và báo cáo kế hoạch thực hiện trong tuần;
  • Sẵn sàng đi sớm và đi công tác xa khi cần thiết;
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
  1. Marketing Team Leader
  • Số lượng: 01 người .
  • Yêu cầu chung:
  • Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing,…;
  • Ưu tiên các ứng viên có kiến thức nền tảng về Marketing tốt (học đúng chuyên ngành Marketing, quảng cáo hoặc đã tốt nghiệp các khóa đào tạo về Marketing), hiểu về Marketing Mix và Branding.
  • Tiếng Anh tốt.
  • Đã có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Đã từng quản lý team tối thiểu 3 người. 
  • Có hiểu biết và có kinh nghiệm triển khai hoặc quản lý các công cụ marketing: Digital, PR, TVC, Event.
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo Office: Word, Excel, Powerpoint.
  • Khả năng quản lý, sắp xếp công việc khoa học; có khả năng làm nhiều việc một lúc;
  • Kỹ năng thuyết trình tốt, tư duy logic tốt.
  • Yêu thích và có định hướng nghề nghiệp về marketing, branding.
  • Trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực công việc
  • Mô tả công việc:

- Tư vấn về chuyên môn cho Giám đốc vận hành, xây dựng chiến lược Marketing của các sản phẩm và dịch vụ;

- Chi tiết hóa các chiến lược Marketing trở thành các kế hoạch Marketing cụ thể theo quý, theo tháng, theo chiến dịch, theo từng hoạt động;

- Làm việc với các nhóm chuyên môn (Digital, PR, BTL, Trade, Customercare) để triển khai thực hiện, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing;

- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các dịch vụ (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…).

- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của sản phẩm và dịch vụ; 

- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của dịch vụ và đề xuất giải pháp.

- Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc vận hành;

  1. Nhân viên kinh doanh xét nghiệm
  • Số lượng: 5 người
  • Yêu cầu chung:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị Kinh doanh, kinh tế…(Các ngành liên quan đến Y, Dược là một lợi thế); Ưu thích công việc kinh doanh.
  • Ưu tiên am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực xét nghiệm;
  • Hoạch định và lập kế hoạch các kế hoạch kinh doanh, giao tiếp trong và ngoài tổ chức, tổ chức và triển khai, giải quyết vấn đề;
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel) ;
  • Tình thần trách nhiệm cao, năng động trong công việc, dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc, chính trực, đáng tin cậy, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu áp lực công việc;
  • Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực cao.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.

 

  • Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng, đàm phán và thuyết phục khách hàng hợp tác với các Bệnh viện, Phòng khám, Bác sỹ, tổ chức…;
  • Đạt được mục tiêu về doanh số được giao và các tiêu chí khác;
  • Báo cáo cho Trưởng nhóm, Trưởng phòng Kinh doanh về các công việc đã thực hiện, các khó khăn và đề xuất các ý tưởng hoặc giải pháp;
  • Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng định kỳ;
  • Đóng góp các ý tưởng kinh doanh để hoạt động kinh doanh của phòng ngày càng hiệu quả;
  • Xây dựng cơ sở dữ liệu của khách hàng và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin;
  • Một số công việc khác theo yêu cầu và điều động của Giám đốc Kinh doanh hoặc Trưởng nhóm.
  1. Nhân viên kinh doanh khám sức khỏe định kỳ
  • Số lượng: 05 người
  • Yêu cầu chung:
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ( Các ngành liên quan đến Y, Dược là một lợi thế); Ưu tiên những người yêu thích kinh doanh và am hiểu thị trường kinh doanh trong lĩnh vực khám sức khỏe;
  • Hoạch định và lập các kế hoạch kinh doanh, giao tiếp trong và ngoài tổ chức, tổ chức và triển khai, giải quyết vấn đề;
  • Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point);
  • Chính trực, đáng tin cậy, có tinh thần trách nhiệm cao, năng động trong công việc, dám chịu trách nhiệm về kết quả công việc;
  • Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
  • Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
  • Mô tả công việc:
  • Đạt được mục tiêu về doanh số được giao và các tiêu chí khác;
  • Xây dựng kế hoạch làm việc và các phương án hành động của cá nhân theo định hướng hoạt động chung của Ban Giám đốc;
  • Phân tích, phát triển thị trường, lập kế hoạch kinh doanh cho cá nhân nhằm đạt được hiệu quả công việc cao nhất;
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng, xây dựng cơ sở dữ liệu của khách hàng và chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin;
  • Một số công việc khác theo yêu cầu và điều động của Trưởng phòng Kinh doanh.
  1. Phụ trách quầy Dược
  • Số lượng: 01 người .
  • Yêu cầu chung:

- Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn;

- Tốt nghiệp Đại học Dược sĩ chính quy;

- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm trở Ưu tiên người có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, phòng khám;

- Thành thạo máy vi tính, tin học văn phòng, biết tiếng Anh là một lợi thế;

- Trung thực, cẩn trọng, kỹ năng giao tiếp ứng xử linh hoạt, văn minh, lịch sự, tận tụy, chu đáo…

  • Mô tả công việc:

- Phụ trách quầy thuốc và tư vấn chuyên môn các vấn đề về thuốc;

- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng thuốc cho khách hàng;

- Tuân thủ và thực hiện các quy trình thao tác chuẩn (SOP) do công ty ban hành.

- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động của Quầy Dược;

- Lập kế hoạch cung ứng thuốc phù hợp với điều kiện và hoạt động của phòng khám;

- Kiểm tra và giám sát việc thực hiện các quy trình kỹ thuật và quy định của ngành;

- Hỗ trợ và thực hiện các thủ tục về thanh toán tài chính với bộ phận kế toán, thuế và Khách hàng bảo hiểm;

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

  1. Nhân viên quầy dược
  • Số lượng: 01 người.
  • Yêu cầu chung:

- Nam/ nữ ngoại hình ưa nhìn;

- Tốt nghiệp cao đẳng Dược trở lên; ưu tiên những người có kinh nghiệm làm về thuốc Bảo hiểm y tế;

- Kinh nghiệm: Đứng quầy tối thiểu 6 tháng, hiểu biết sâu rộng về thuốc và các mặt bệnh thông thường, kỹ năng tư vấn sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.

- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận;

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, xử lý tình huống linh hoạt;

- Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết phát sinh tốt;

- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng (word, excel);

- Yêu thích công việc tư vấn sử dụng thuốc cho cộng đồng.

  • Mô tả công việc:

- Tư vấn sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.

- Bán hàng, nhập hàng, kiểm kê, sắp xếp hàng hóa trong Nhà Thuốc bằng phần mềm cho nhà thuốc.

- Tư vấn sử dụng thuốc cho tất cả các đối tượng Khách hàng có nhu cầu bao gồm Khách hàng của Phòng khám và Khách hàng bên ngoài Phòng khám;

- Đảm bảo thực hiện đúng và đủ các thủ tục về quản lý nhà thuốc GPP;

- Thường xuyên kiểm kê (1 lần/tháng) tài sản, hàng hóa (thuốc) có tại quầy, hàng cận hạn; Hàng ngày kiểm tra lượng hàng còn tồn trên tủ và ghi chép số lượng hàng cần dự trù đột xuất.

- Quản lý tài chính, tài sản của nhà thuốc trong ca làm việc.

- Giữ gìn vệ sinh tủ, quầy, … gọn gàng, sạch sẽ.

- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng Quầy và cấp trên.

  1. Nhân viên Telesales – chăm sóc khách hàng
  • Số lượng: 05 người.
  • Yêu cầu chung:

- Nam, Nữ có giọng nói tốt, dễ nghe, không nói tiếng địa phương;

- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên. Ưu tiên chuyên ngành y, dược;

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương;

- Thành thạo vi tính văn phòng  (Word, Excel);

- Tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng giao tiếp tốt, ân cần, niềm nở với khách hàng;

- Có khả năng tư vấn tốt; yêu thích công việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng;

- Có sức khỏe tốt, năng động, làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

  • Mô tả công việc

- Chủ động liên hệ và tư vấn khách hàng theo dữ liệu được cung cấp hàng ngày, không hạn chế và từ nhiều kênh;

- Nghiên cứu tập sản phẩm và dịch vụ thuộc phòng khám Medelab để hiểu rõ, giới thiệu, tư vấn cho khách hàng;

- Xây dựng kịch bản gọi điện cho khách hàng, gọi điện thoại liên hệ khách hàng theo kế hoạch được phân công;

- Ghi nhận lại thông tin khách hàng - lập báo cáo - phản hồi lại kịp thời ý kiến của khách hàng. Đồng thời giải quyết những thắc mắc, phát sinh qua điện thoại;

- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận Marketing để xây dựng kế hoạch cũng như triển khai các công việc liên quan đến chương trình quảng bá hình ảnh, dịch vụ và sản phẩm;

- Làm việc theo sự phân công công việc và điều động của Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc.

  1. Nhân viên Bảo vệ
  • Số lượng: 02 người
  • Yêu cầu chung
  • Giới tính: nam, sức khỏe tốt, cao từ 1m65 trở lên; Ưu tiên tuổi từ 18 – 40;
  • Ưu tiên những ứng viên đã làm việc tại mội trường quân đội, công an;
  • Trung thực, thật thà, chấp hành nội quy quy định của công ty;
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết sự vụ việc;
  • Chuyên cần, chủ động trong công việc.
  • Mô tả công việc
  • Kiểm soát khách hàng đến liên hệ công việc tại phòng khám.
  • Kiểm soát phương tiện ra vào, sắp xếp vị trí để xe hợp lý.
  • Kiểm soát CBNV làm việc và khách hàng ra vào phòng khám.
  • Tuần tra canh gác theo nhiệm vụ được phân công.
  • Giám sát việc đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ.
  • Đảm bảo an toàn về tài sản của phòng khám.
  • Tuyệt đối tuân thủ nội quy Công ty.
  • Thực hiện các nghiệp vụ an ninh chuyên nghiệp khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

 

  1. QUYỀN LỢI CHUNG
  • Mức lương cạnh tranh theo hợp đồng thỏa thuận;
  • Trợ cấp, thưởng, hỗ trợ công việc theo kết quả và yêu cầu công việc;
  • Đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước;
  • Cơ hội phát triển bản thân, cơ hội thăng tiến ;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hệ thống quản lý và hỗ trợ làm việc qua hệ thống phần mềm đáp ứng các yêu cầu của công việc.

 

III. HỒ SƠ DỰ TUYỂN BAO GỒM: (nộp trực tiếp hoặc gửi email)

  • 01 Sơ yếu lý lịch theo mẫu của Nhà nước (có đóng dấu chứng thực của phường, xã nơi cư trú);
  • 01 CV Tiếng Việt;
  • 01 Đơn xin dự tuyển;
  • Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 6 tháng);
  • Các bằng cấp liên quan (bản photo chứng thực);
  • 01 Chứng minh nhân dân (bản photo);
  • 04 ảnh 3x4.

* Lưu ý: Không trả lại hồ sơ cho ứng viên.

 

  1. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ DỰ TUYỂN
  • Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 19/05/2018 - 30/05/2018 (trong giờ hành chính: sáng từ 8h00 đến 12h00, chiều từ 13h30 đến 17h30);
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Công ty TNHH Medelab Việt Nam (Phòng khám đa khoa Medelab), số 86-88 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội (tầng 6 - Phòng HCNS);
  • Người nhận hồ sơ: Trần Linh Chi (Phòng HCNS).
  • Email: tuyendung@medelab.vn
  • Điện thoại: 0243.8456868 - 813

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên